ക്ലാസ്സുമുറിയില് നാടകം കളിക്കുമ്പോള് കുട്ടികള് അവരുടെ സര്ഗ്ഗാത്മകമായ കഴിവുകള് സ്വയം തിരിച്ചറിയുന്നു.കുട്ടികളുടെ ഭാഷാരപരമായ കഴിവുകള് വികസിപ്പിക്കാന് ഇതിലും മികച്ച ടൂള് ഇല്ല.
ക്ലാസ്സുമുറിയിലെ നാടകം കുട്ടികളുടെ സ്വയം പഠനമാണ്. അതിന്റെ ഓരോ അവതരണവും പാഠഭാഗത്തിന്റെ ആഴത്തിലുള്ള വായനയാണ്.അത് അവര് സംഘമായിതിരിഞ്ഞ് നിമിഷനേരം കൊണ്ട് രൂപപ്പെടുത്തിയെടുക്കും.അവിടെ മുന്കൂട്ടി തയ്യാറാക്കിയ സ്ക്രിപ്റ്റില്ല.സംഭാഷണങ്ങള് തല്സമയം രൂപ്പെടുത്തുന്നു.അതു കൊണ്ട് ഓരോ അവതരണത്തിലും നാടകം മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കും.
ക്ലാസില് അപ്പോള് കിട്ടുന്ന വസ്തുക്കള് കൊണ്ട് അവര് രംഗസജ്ജീകരണം നടത്തും.അവിടെ അഭിനേതാക്കളും കാഴ്ചക്കാരും കുട്ടികള് തന്നെ.ക്ലാസിലെ മുഴുവന് കുട്ടികളുടെ അതില് പങ്കാളികളാകുന്നു. കുട്ടികളുടെ ഭാഷാരപരമായ കഴിവുകള് വികസിപ്പിക്കാന് ഇതിലും മികച്ച ടൂള് ഇല്ല. ക്ലാസ്സുമുറിയില് നാടകം കളിക്കുമ്പോള് കുട്ടികള് അവരുടെ സര്ഗ്ഗാത്മകമായ കഴിവുകള് സ്വയം തിരിച്ചറിയുന്നു.
ഏഴാം ക്ലാസുകാര് ഇംഗ്ലീഷ് ക്ലാസില് How far is the River?എന്ന കഥ അവതരിപ്പിക്കുന്നു.